தொழில்நுட்பம்

டென்சென்ட் ரைட்ஸ் கேமிங், காலாண்டு மதிப்பீடுகளை வெல்ல விளம்பர உயர்வு


இரண்டாம் காலாண்டு லாபத்தில் 29 சதவிகித முன்னேற்றத்துடன் டென்சென்ட் முன்னறிவிப்புகளை வென்றது, இது பிரபலமான விளையாட்டுகளின் வருவாய் அதிகரிப்பு மற்றும் ஆன்லைன் விளம்பர விற்பனையில் வளர்ச்சிக்கு உதவியது.

போன்ற விளையாட்டுகளுக்கு வலுவான தேவை மன்னர்களின் மரியாதை மற்றும் PUBG மொபைல் அமைதி காப்பாளர் எலைட் என்ற அதன் போர் ராயல் தலைப்பிலிருந்து வருவாய் குறைவதை ஈடுசெய்கிறது.

ஜூன் வரையிலான மூன்று மாதங்களுக்கான நிகர லாபம் CNY 42.6 பில்லியனாக (சுமார் ரூ. 48,830 கோடி) வந்தது, இது CNY 34.4 பில்லியன் (தோராயமாக ரூ. 39,430 கோடி) என்ற மறுசீரமைப்பு ஒருமித்த மதிப்பீட்டிற்கு மேல். சில நிறுவனங்களின் நியாயமான மதிப்பீட்டின் அதிகரிப்பால் லாபம் அதிகரித்தது டென்சென்ட் முதலீடு செய்துள்ளது.

மொபைல் கேம்ஸ் விற்பனை 13 சதவிகிதம் அதிகரித்து வருவாய் 20 சதவிகிதம் உயர்ந்து சிஎன்ஒய் 138.3 பில்லியனாக (தோராயமாக ரூ .1,58,500 கோடி) உயர்ந்துள்ளது.

தொழில்நுட்பத் துறை மற்றும் பிற துறைகளில் சீன அதிகாரிகள் கட்டவிழ்த்துவிட்ட ஒழுங்குமுறை நடவடிக்கைகளின் விளைவாக டென்சென்ட் சந்தித்த பல பின்னடைவுகளை முடிவுகள் பின்பற்றுகின்றன.

டென்சென்ட் பிரத்யேக இசை உரிமை ஒப்பந்தங்களில் நுழைய தடை விதிக்கப்பட்டது மற்றும் அதன் $ 5.3 பில்லியன் (தோராயமாக ரூ. 39,360 கோடி) இணைக்கும் திட்டத்தை பார்த்தது DouYu மற்றும் ஹூயா கடந்த மாதம் சீனாவின் சந்தை கட்டுப்பாட்டாளரால் தடுக்கப்பட்டது.

ஆன்லைன் விளையாட்டுகளை “ஆன்மீக அபின்” என்று விவரித்த ஒரு மாநில ஊடகக் கட்டுரை மற்றும் குழந்தைகளில் அவற்றின் தாக்கம் குறித்து கவலையை வெளிப்படுத்திய பிறகு, வருவாயின் மூலம் உலகின் மிகப்பெரிய கேமிங் நிறுவன பங்குகளும் சரிவைச் சந்தித்தன.

இதன் விளைவாக, ஆசியாவின் மிக மதிப்புமிக்க நிறுவனமாக சிப்மேக்கருக்கு டென்சென்ட் தற்காலிகமாக அதன் கிரீடத்தை இழந்தது டிஎஸ்எம்சி இந்த வார தொடக்கத்தில் மற்றும் அதன் பங்குகள் ஆகஸ்ட் 3 கட்டுரைக்கு பிறகு சுமார் 8 சதவீதம் குறைந்துள்ளது.

டென்சென்ட் அதைக் குறைக்க புதிய நடவடிக்கைகளை அறிவித்துள்ளது நேரம் மற்றும் பணம் குழந்தைகள் விளையாட்டுகளில் செலவிடுகிறார்கள், அதன் மிகவும் பிரபலமான விளையாட்டான ஹானர் ஆஃப் கிங்ஸ் தொடங்கி. இது புதன்கிழமை வருவாய் அறிக்கையில் நகர்வுகள் “ஒழுங்குமுறை தேவைக்கு அப்பால்” சென்றது.

பொருளாதாரம் மற்றும் சமூகத்திற்கு பங்களிக்கும் முயற்சியில் நிறுவனங்கள் மற்றும் பொது சேவைகளுக்கு அதன் தொழில்நுட்பங்கள் மற்றும் நிபுணத்துவத்தை பெருகிய முறையில் வழங்குவதாகவும் அது வலியுறுத்தியது.

சில ஆய்வாளர்கள், கேமிங் துறையைப் பற்றி மாநில ஊடகங்கள் விமர்சித்ததற்கு சந்தை மிகைப்படுத்தப்பட்டதாகக் கூறியது, சிறார்களைப் பாதுகாப்பதற்கான அரசாங்க அழைப்புகள் புதியவை அல்ல, அத்தகைய வீரர்கள் ஆன்லைன் கேமிங் வருவாயில் ஒரு சிறிய சதவீதத்தைக் கொண்டுள்ளனர்.

இரண்டாவது காலாண்டில் 16 வயதிற்குட்பட்ட வீரர்கள் சீனாவில் அதன் மொத்த விளையாட்டு ரசீதுகளில் 2.6 சதவிகிதத்தை மட்டுமே கொண்டிருந்தனர், டென்சென்ட் கூறினார்.

© தாம்சன் ராய்ட்டர்ஸ் 2021


.



Source link

About Author

W2L

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *